Forex ซื้อขาย ระบบ กำไร


กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงิน 8 (ระบบง่ายๆของ Teodosi0) ส่งโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2007 - 04:59 ระบบ Forex นี้ถูกส่งโดย Teodosi เรามีความภาคภูมิใจที่มีผู้ใช้รายดังกล่าวเต็มใจแบ่งปันความคิดความคิดและระบบเพื่อให้ผู้อื่นสามารถเรียนรู้และการค้า Forex ได้มากยิ่งขึ้นขอบคุณ Teodosi การบริจาคของคุณเป็นที่ชื่นชมอย่างมาก Hello guys ได้ใช้ระบบที่มีกำไรมากและต้องการแบ่งปัน กับทุกคน ถ้าใครมีข้อเสนอแนะ im เปิดรับฟังสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มใน นี่คือระบบของฉัน ฉันใช้กราฟ 1 ชั่วโมงใน GBPJPY กับ Stoch (5,3,3) และ RSI (7) ความคิดของฉันเป็นเช่นนี้ ฉันใช้ Stoch และ RSI เพื่อกำหนดตำแหน่งที่จะสามารถแบ่งได้ แล้วฉันจะใช้เครื่องมือที่ทำกำไรได้มากที่สุดเท่าที่ฉันเคยลอง - ฉันใช้เชิงเทียน ถ้าฉันมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งขึ้นและ Stoch และ RSI ของเราทะลุได้และเรามีเทียนแนวโน้มลดลง (เทียนสีดำ) ปิดตอนกลางของช่วงที่ผ่านมา (ในกรณีนี้เป็นสีขาว) ฉันเข้าสู่การค้าของฉัน ด้วยระบบนี้ฉันทำมากกว่า 1500 pip เท่านั้นจาก GBPJPY สำหรับสัปดาห์ ฉันใช้มันสำหรับ GBPJPY ขายเมื่อ RSI และ Stoch ได้รับซื้อหรือใกล้แนวรับ (75) และเรามี candle ที่ปิดตัวลงอย่างน้อยในช่วงกลางของ candle ที่ผ่านมา ซื้อเมื่อเราขายปริวรรตเงินตรา RSI และ Stoch และเรามีเทียนที่ปิดตัวลงเมื่อกลางปีที่แล้ว ) มากมากง่ายมากและมีกำไรมากระบบออกกฎถ้าเราอยู่ในการค้าขายและ เรามี oversold RSI และ Stoch และเราได้เห็นเทียนไขซึ่งปิดตัวลงที่ระดับ 50 ลงมาล่าสุดและเข้าสู่การซื้อขายอื่น เช่นฉันกล่าวว่าระบบนี้ง่ายมากและมีกำไรมาก O และฉันวางหยุดของฉันหายไปที่ -100 pip ฉันจะดีใจถ้าคุณโพสต์ และต้องการดูสิ่งที่คนจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรียนรู้เกี่ยวกับระบบ Simple ง่ายๆโดย Teodosi ที่ Teodosis Moving Averages tunnel ส่งโดย Teodosi ในวันที่ 21 กันยายน 2550 เวลา 06:08 น. สวัสดีดีกว่าที่จะใช้เฉพาะกับ 1h และ 4h ไม่น้อยเพราะคุณอาจได้รับสัญญาณ false. No false มากขึ้นฉันไม่ได้หมายความว่าฉันใช้ stoch และ RSI เท่านั้นที่จะทราบว่าราคาและดูเทียนที่จะทราบว่าตรงไปคือ StreetCostlesstocks ตัวชี้วัดที่เร็วที่สุด รู้จักเราและเราจะใช้วันนี้ฉันทำมากกว่า 200 300 pip โดยใช้ระบบนี้เพื่อการค้าเท่านั้น GBPJPY im แน่ใจว่าคุณทั้งหมดจะมีความสำเร็จเช่นเดียวกับฉันมีระบบนี้ ส่งโดยผู้ใช้เมื่อ 27 กันยายน 2007 - 06:04 แต่เวลา stoploss เป็นเรื่องยาก okMost กำไร Trading System Ive ซื้อขายประมาณ 3 ปี แต่เวลาส่วนใหญ่ฉันซื้อขายกับบัญชีสาธิตฉันจะให้ J16 โอกาส แต่สิ่งที่วิธีที่คุณแนะนำสำหรับการซื้อขายเวลาสั้น ๆ และสิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับแนวโน้ม ระบบผู้ติดตามคุณต้องจำไว้ว่ามีบางระบบที่ดีที่ได้รับอนุญาตให้มีการกล่าวถึงในฟอรัมนี้และมีผู้ที่มีระบบที่ดีซึ่งไม่สามารถพูดถึงได้ในฟอรัมนี้ ฉันใช้หนึ่งที่ช่วยให้ฉันเพื่อหนังศีรษะกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและมีการเตือนภัยเสียงและ texting emailphone ไม่ใช่ระบบของฉัน แต่ฉันสามารถคัดท้ายคุณไปในทิศทางของระบบนี้ได้ การเป็นผู้ประกอบการค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จคุณต้องมี Mentor. Which Trading System หรือ Strategy มีกำไรมากที่สุดมี 3 ชนิดคือระบบเทคนิคการกระทำด้านราคาและดุลยพินิจ และฉันได้ผ่านทั้งสามของพวกเขาในลำดับที่ ในความเห็นของฉันระบบทางเทคนิคที่บริสุทธิ์เป็นหลักฐานที่หลอกลวงมากที่สุดสิ่งที่เราทำคือการปฏิบัติตามสัญญาณซื้อและขายและคุณจะมีตัวบ่งชี้ 2-3 ตัวบวกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หลายตัวในแผนภูมิของคุณ ขณะที่การค้าขายของฉันเป็นผู้ใหญ่ฉันจะพบระบบการทำงานด้านราคาซึ่งเรายังคงใช้แผนภูมิเป็นเครื่องมือการซื้อขายหลัก แต่มีแนวทางแตกต่างกันออกไป เรากำหนดรูปแบบแผนภูมิ, ช่องราคา, ความสนับสนุนแทน น่าสนใจใช้ในการซื้อขาย คิดดีออก ขอบคุณสำหรับการตอบกลับอย่างรวดเร็วจาก acetrader, angrychinese (สิ่งที่ทำให้คุณโกรธได้จริง) ฉันเข้าใจว่าระบบของฉันเองจะเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ก่อนที่ฉันจะพูดถึงการพัฒนาระบบของฉันเองฉันจะต้องเริ่มจากเมื่อฉันเรียกดู Subforum ระบบการค้ามีหลายระบบที่ดีจากสิ่งที่ฉันเห็น Trading Made Simple, EASY, Jame16group เป็นต้น แต่ที่ฉันจะเริ่มจากพิจารณาฉันเป็น newbie โปรด เพียงแค่ดูแผนภูมิใช้ตัวชี้วัดที่คุณเข้าใจหรือไม่ใช้เลย เพียงแค่การกระทำด้านราคาและการสนับสนุนและอาจเป็นจุดหมุน ซื้อเมื่อคุณคิดว่าราคาจะขึ้นและขายเมื่อคุณคิดว่าราคาจะลงไป หากคุณผิดเรียนรู้และลองหาสาเหตุที่คุณผิดพลาด บัญชีจริงทางการค้าไม่มีการสาธิต เมื่อฉันเริ่มต้นการซื้อขายฉันยังพยายามระบบบางอย่างที่ฉันสามารถหาออนไลน์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จเป็นเวลานาน ฉันเอาตัวบ่งชี้ทั้งหมดของฉันและตอนนี้ฉันค้าเฉพาะการกระทำราคาและ supportresistance กับความสำเร็จมันจะใช้เวลาในการเรียนรู้ แต่เมื่อคุณได้รับมันอย่างแท้จริงเข้าใจตลาดและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการขวาและปิดหลักสูตรระวัง สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ให้ใช้ Stop Loss และมีการจัดการเงินที่ดี ขอบคุณสำหรับการตอบกลับอย่างรวดเร็วจาก acetrader, angrychinese (สิ่งที่ทำให้คุณโกรธได้จริง) ฉันเข้าใจว่าระบบของฉันเองจะเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ก่อนที่ฉันจะพูดถึงการพัฒนาระบบของฉันเองฉันจะต้องเริ่มจากเมื่อฉันเรียกดู Subforum ระบบการค้ามีหลายระบบที่ดีจากสิ่งที่ฉันเห็น Trading Made Simple, EASY, Jame16group เป็นต้น แต่ที่ฉันจะเริ่มจากพิจารณาฉันเป็น newbie โปรด นี่เป็นคำแนะนำของฉันว่าจะเริ่มต้นที่ไหน: 1. เข้าใจธรรมชาติของสัตว์ (ตลาด) ที่คุณกำลังทำอยู่ การต่อสู้กับมังกรไฟไหม้ไม่เหมือนกับการล่าสุนัขจิ้งจอก ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทำเงินจำนวนมหาศาล (ในพันล้าน) ทุกวัน มันถูกครอบงำโดยพ่อค้าขนาดใหญ่ค่อนข้างน้อยและเราผู้ชายขนาดเล็กเป็นเพียงอาหารสัตว์ปีก - filling, การค้าของเรา dont แม้ทำให้ blip บนหน้าจอซื้อขาย 2. บางอย่างเช่น 95 (ผมเชื่อว่าเป็นมากขึ้น) ของผู้ค้ารายเล็ก ๆ เสียเงินดังนั้นระบบการซื้อขายที่คุณจะใช้ต้องไม่ทำในสิ่งที่ 95 ของระบบอื่น ๆ ทำ ระบบที่ครอบงำส่วนใหญ่จะยึดติดกับพฤติกรรมด้านราคาหรือการซื้อขายระหว่างวัน เป็นธรรมพวกเขาทั้งหมดอาจทำงานบางเวลา แต่ไม่ดีพอที่จะป้องกันไม่ให้อัตราการล้มละลาย 95 ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ระบบดังกล่าวละเลยที่จะพิจารณาสิ่งที่ผู้เล่นรายใหญ่กำลังทำอยู่และธุรกิจการค้าของพวกเขาถูกขับเคลื่อนโดยการตอบสนองต่อรูปแบบราคาอัตนัยที่เกิดจาก quotnoisequot ธรรมชาติของตลาดหรือแนวโน้มระยะสั้นซึ่งมักจะล้มเหลวเร็ว ๆ นี้หลังจากที่พวกเขากลายเป็นที่เห็นได้ชัด กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่มีแรงจริงหลังการเคลื่อนไหวตาม quotnoisequot เหล่านี้ 3. ตามที่อธิบายไว้ข้างต้นตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นของชายใหญ่ ถ้าคุณเป็นเด็กหนุ่มตัวยงเช่น ผู้จัดการกองทุนคุณจะสร้างรายได้ด้วยกองทุน 2 พันล้านเหรียญของคุณได้อย่างไรคุณต้องซื้อสัญญาหลายพันสัญญาคุณจะพยายามซื้อ 5 หรือ 6 ครั้งในช่วงเวลา 15 นาทีแน่นอนไม่คุณจะได้ตำแหน่งของคุณมากกว่าสัปดาห์และ เดือนจากนั้นใช้เวลานั่งรถประมาณ 6 เดือนหรือมากกว่า ประเด็นคือว่าเงินจำนวนมาก (เงินอัจฉริยะ) ใช้เวลาในการทำผลกำไรมหาศาล แม้แผนภูมิรายวันเป็นเพียง quotnoisequot ไป guys เหล่านี้ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณพิจารณาใช้แผนภูมิรายสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะใช้ตำแหน่งเล็ก ๆ ที่มีความสูญเสียที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากกล่าวคือ 200 pips หรือมากกว่านั้นคุณสามารถทำวิจัยของคุณเองได้ในเรื่องนี้ 4. ดูว่าผู้เล่นรายใหญ่ทำอะไรได้บ้างศึกษารายงานข้อผูกพันของผู้ค้ารายสัปดาห์ CFTC ซึ่งจะให้ตำแหน่งออฟฟิวเจอร์ของเด็กชายตัวใหญ่และมีการเพิ่มหรือปิดสัญญาหลายสัปดาห์ในแต่ละสัปดาห์ นี้จะช่วยให้คุณค้ากับผู้ผลิตราคา ไปที่ Google 5. มีค่าน้อยมากในการวิเคราะห์ทางเทคนิค ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เคลื่อนไหวช้าเกินไปและตัวบ่งชี้จะทำให้เข้าใจผิดและเป็นอันตราย รูปแบบแผนภูมิล้มเหลวบ่อยเกินไป หยุดการตรึงราคาโดยไม่สนใจสิ่งใดสิ่งหนึ่ง: วาดเส้นแนวโน้มแบบตรง ๆ และเมื่อคุณเข้าสู่ตลาดโปรดตรวจสอบว่าคุณใช้เส้นแนวโน้มที่ชันที่สุดที่คุณสามารถวาดเป็นทางออกเช่นเมื่อราคาข้ามเส้นแนวโน้มที่คุณออกจากการค้า การค้าขายกับชายใหญ่และการใช้เส้นแนวโน้มแบบง่ายๆในข้อมูลรายสัปดาห์จะช่วยให้คุณมีชีวิตที่เครียดได้น้อยลงตรวจสอบตลาดเพียง 30 นาทีต่อสัปดาห์และคุณอาจสร้างรายได้มากกว่า 95 รายของผู้ค้ารายย่อย อายุการใช้งานของเราเป็นที่แน่นอนทำไมไม่ใช้มันทำในสิ่งที่คุณต้องการแทนการถูกเน้นหนัก 8 ชั่วโมงต่อวันพยายามค้าสุขภาพของคุณสามารถประสบปัญหาความดันโลหิตและหัวใจ ถ้าคุณประสบความสำเร็จในธุรกิจการค้าเพียงไม่กี่แห่งแรกของคุณแทนที่จะใช้ตำแหน่งที่ใหญ่กว่าและใหญ่กว่าในตราสารหนึ่ง ๆ คุณควรพิจารณาการกระจายเงินตราต่างประเทศและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ 6. อดทน ให้ตลาดทำผลงานให้กับคุณ โชคดีที่คุณโกรธกล่าวว่า หากคุณต้องการสร้างตลาดอย่างถูกต้องคุณจำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายใบเสนอราคา quotOrder Flowquot (ตามที่เรียก) และ Global Macro โดยทั่ว ๆ ไปก็ทั้งหมดลงมาเพื่อทราบ quotwhat ย้าย marketsquot และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ Unfortunatley เทคนิคและ fundaments ย้ายตลาดซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้ค้า techfundie มักจะล่าช้าในการเล่นเกม พวกเราที่เข้าใจตลาดและผู้ที่เข้าใจสิ่งที่ผลักดันตลาดอยู่เสมอก่อนที่จะได้ยิน ตลาดโลก (เช่นสกุลเงิน) ถือเป็นความคิดที่ดี 100 เห็นด้วยกับความต้องการที่จะเข้าใจ quotwhat ย้าย marketquot แต่ยังต้องการทราบ quotwho ย้าย marketsquot แล้วทำตามพวกเขาต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของฉันเป็นที่ที่จะเริ่มต้น: 1 ก่อนเข้าใจธรรมชาติของสัตว์ (ตลาด) ที่คุณกำลังติดต่อกับ การต่อสู้กับมังกรไฟไหม้ไม่เหมือนกับการล่าสุนัขจิ้งจอก ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทำเงินจำนวนมหาศาล (ในพันล้าน) ทุกวัน มันถูกครอบงำโดยพ่อค้าขนาดใหญ่ค่อนข้างน้อยและเราผู้ชายขนาดเล็กเป็นเพียงอาหารสัตว์ปีก - filling, การค้าของเรา dont แม้ทำให้ blip บนหน้าจอซื้อขาย 2. บางอย่างเช่น 95 (ผมเชื่อว่ามันยิ่งมากขึ้น) ของผู้ค้ารายเล็ก ๆ เสียเงินดังนั้นระบบการซื้อขายที่คุณจะใช้จะต้องไม่ทำอะไร Hey, โพสต์ที่ดี เป็นวิธีที่น่าสนใจในการคิด ฉันได้รับคำแนะนำจากคุณและไปที่เว็บไซต์ CFTC ฉันเป็นคนใหม่ต่อ forex (ได้รับการซื้อขายและอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนเมษายน) และไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับ CFTC ฉันพบตำแหน่งในอนาคตของสินค้าที่แตกต่างกัน แต่ไม่พบ Fx ความช่วยเหลือใด ๆ ขอบคุณเข้าร่วมตุลาคม 2008 สถานะ: ความเชื่อมั่นและ Global Macro 2,321 โพสต์ 100 เห็นด้วยกับความต้องการที่จะเข้าใจ quotwhat ย้าย marketsquot แต่ยังต้องการทราบ quotwho ย้าย marketsquot แล้วทำตามพวกเขาในห้าขั้นตอนง่ายๆ youve โดยทั่วไปอธิบายรูปแบบการค้าของฉัน แต่ทั้งหมดนี้ไร้ประโยชน์โดยไม่ต้องเข้าใจที่มั่นคงของ quotwhat ย้ายตลาดและผู้ที่ย้าย marketsquot คู่ในความคิดบางอย่างของสภาพคล่องและความเชื่อมั่นจะช่วยให้คุณอยู่เคียงข้างกับชายใหญ่ การค้ากับพวกเขาไม่ใช่กับพวกเขาคือสิ่งที่ Ive เคยเชื่อและปฏิบัติตามต่อไป อะไรโกรธกล่าวว่า หากคุณต้องการสร้างตลาดอย่างถูกต้องคุณจำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายใบเสนอราคา quotOrder Flowquot (ตามที่เรียก) และ Global Macro โดยทั่ว ๆ ไปก็ทั้งหมดลงมาเพื่อทราบ quotwhat ย้าย marketsquot และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลนี้ Unfortunatley เทคนิคและ fundaments ย้ายตลาดซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้ค้า techfundie มักจะล่าช้าในการเล่นเกม พวกเราที่เข้าใจตลาดและผู้ที่เข้าใจสิ่งที่ผลักดันตลาดอยู่เสมอก่อนที่จะได้ยิน ตลาดโลก (เช่นสกุลเงิน) ถือเป็นความคิดที่ดี การรู้คือวิธีที่เป็นไปได้ในการสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอ อีกวิธีหนึ่งคือการยอมรับ (แม้กระทั่งกอด) คนที่ไม่รู้ตัวเกี่ยวกับความตั้งใจของตลาด วิธีการของความรู้สามารถเป็นอันตรายมากเพราะสิ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดไม่ได้เป็นความรู้ แต่เพียงความทุกข์ยากที่เรียกว่าภาพลวงตาของความรู้ quotTo ค้างไว้ก่อนอื่นคุณต้องเปิดมือ Let go. quot - Lao Tzu ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของฉันว่าจะเริ่มต้นที่ไหน: 1. เข้าใจธรรมชาติของสัตว์ (ตลาด) ที่คุณกำลังทำอยู่ การต่อสู้กับมังกรไฟไหม้ไม่เหมือนกับการล่าสุนัขจิ้งจอก ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนทำเงินจำนวนมหาศาล (ในพันล้าน) ทุกวัน มันถูกครอบงำโดยพ่อค้าขนาดใหญ่ค่อนข้างน้อยและเราผู้ชายขนาดเล็กเป็นเพียงอาหารสัตว์ปีก - filling, การค้าของเรา dont แม้ทำให้ blip บนหน้าจอซื้อขาย 2. บางอย่างเช่น 95 (ผมเชื่อว่ามันยิ่งมากขึ้น) ของผู้ค้ารายเล็ก ๆ เสียเงินดังนั้นระบบการซื้อขายที่คุณจะใช้จะต้องไม่ทำอะไร สวัสดี Ttop, ความคิดเห็นของคุณข้างต้นตั้งค่าให้เปิดตาสำหรับฉัน แนะนำให้ฉันดูเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมผู้ค้าส่วนใหญ่จึงล้มเหลวในฐานะ newbie ฉันจะค้นหาตัวบ่งชี้และระบบรอบตัวและดาวน์โหลดตัวชี้วัดต่างๆสำหรับแผนภูมิ mt4 ของฉัน ฉันลองตัวบ่งชี้แต่ละครั้งและบางครั้งทำให้ฉันสับสนที่จะปฏิบัติตามคุณสามารถอธิบายจุดของคุณได้ที่ด้านล่างโปรดแก้ไขความเข้าใจของฉันถ้าฉันผิด 1. ในความเห็นของคุณการซื้อขายระหว่างวันเป็นสิ่งที่อันตราย 2. คุณสามารถอธิบายแถลงการณ์ต่อไปได้หรือไม่ละเลยการพิจารณาว่าผู้เล่นรายใหญ่กำลังทำอะไรอยู่บ้างและธุรกิจการค้าของพวกเขาถูกขับเคลื่อนด้วยการตอบสนองต่อรูปแบบราคาที่เกิดจากคำพูดของตลาดหรือแนวโน้มในระยะสั้นซึ่งมักจะล้มเหลวในไม่ช้าหลังจากที่พวกเขา กลายเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด 3 จากสิ่งที่ฉันเข้าใจข้างต้นคุณค้าเพียงหนึ่งในเดือน 4 .. กรุณาอธิบายเพิ่มเติมคำสั่งของคุณ แผนภูมิรายสัปดาห์ quotBy ซึ่งหมายความว่าคุณจะใช้ตำแหน่งเล็ก ๆ ด้วยความสูญเสียที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก 200 ชิ้นหรือมากกว่า 5. ฉันต้องการเข้าใจว่า Big Guys กำลังทำอะไรอยู่: ฉันไปที่ CFTC และฉันสามารถรับ CME ได้จาก Current Legacy Reports เท่านั้นฉันควรไปที่ด้านขวาที่นั่น 6. ignore it all ยกเว้นสิ่งหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่ง: Drawing straight trend lines และเมื่อคุณเข้าสู่การค้าให้แน่ใจว่าคุณใช้เส้นแนวโน้มที่ลาดชันที่คุณสามารถวาดเป็นทางออกของคุณเช่นเมื่อราคาข้ามเส้นแนวโน้มที่คุณออกจาก trade. quot --- คุณสามารถแสดงตัวอย่าง วิธีการของคุณในการวาดเส้นแนวโน้มฉันมักจะมีปัญหากับทางออก 7. การรวมกันของการค้ากับชายใหญ่และใช้เส้นแนวโน้มง่ายๆในข้อมูลรายสัปดาห์ช่วยให้คุณสามารถมีชีวิตที่เครียดน้อยลงตรวจสอบตลาดเพียง 30 นาทีต่อ weekquot - คุณสามารถกรุณาอธิบายต่อไปสิ่งที่คุณ quotcheckquot ตลาด ในช่วงเวลา 30 นาทีนี้ 8. ฉันได้ยินเกี่ยวกับเรื่องการสั่งซื้อความเชื่อมั่นสภาพคล่อง ใครสามารถอธิบายคำเหล่านี้ได้

Comments

Popular Posts