Forex -30 นาที กลยุทธ์


ระบบขั้นสูง 16 (30 นาที ATR breakout) ส่งโดย Edward Revy เมื่อ 25 ตุลาคม 2010 - 15:09 กรอบเวลา: 30 นาทีคู่สกุลเงิน: ใดก็ได้ ตัวบ่งชี้: ATR 14 EMA 14 ตั้งใน ATR 14. i-FractalsEx: ระยะเวลา 3, บาร์สูงสุด (500 หรือหมายเลขอื่น ๆ - ไม่สำคัญที่นี่) ดาวน์โหลด: i-FractalsEx. ex4 ขั้นตอนการตั้งค่า EMA14 เหนือ ATR 14 อย่างถูกต้อง: a. วาง ATR ลงบนแผนภูมิตามปกติ ข จากหน้าต่างนาวิเกเตอร์ (ทางซ้าย) ลาก Moving Average บน ATR และในการตั้งค่าให้แน่ใจว่าได้ใส่: - ระยะเวลา: 14 - วิธี MA: Exponential - ใช้กับ: ข้อมูลตัวบ่งชี้ก่อนหน้าข้อมูลแนวคิด: เพื่อทำการค้าเมื่อตลาดเตรียม เร่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวัฏจักรที่โดดเด่นโดยที่สภาวะที่ช้าในตอนท้ายของวัน (สิ้นสุดเซสชันนิวยอร์กผ่านเซสชั่นเอเชีย) จะเปลี่ยนไปตามช่วงเช้าที่สดใส (หลังเวลา 00:00 น. EST) ATR จะช่วยให้เราคาดการณ์และเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่แน่นอนในขณะที่ตลาดกำลังจะเร่งดำเนินการพร้อมกับมุ่งเน้นการจัดเตรียมช่วงพักใหม่เพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ เมื่อ ATR อ่านด้านบน 14 EMA - ตลาดมีการใช้งานอยู่ซึ่งเป็นที่ที่เราต้องการซื้อขาย เมื่อ ATR กำลังยืนต่ำกว่า 14 EMA - มีกิจกรรมมากมายที่เกิดขึ้น - thats ที่เราไม่ต้องการการค้า ใช้ Fractals เพื่อกำหนดช่วงพัก ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการเหนือและต่ำกว่าช่วงที่ ATR เข้าใกล้เส้น 14 EMA จากด้านล่างและกำลังจะข้ามไป (โดยประมาณที่นี่) เตรียมความพร้อมสำหรับการซื้อขายครั้งแรก: - ค้นหาเหตุการณ์ล่าสุดที่ ATR หดตัวต่ำกว่า 14 EMA - ใช้ fractals สีจากตัวบ่งชี้ iForexEx เพื่อสร้างช่วง breakout ใช้ fractals สีเดียวกับที่อยู่ในช่วงที่ ATR อยู่ต่ำกว่า 14 EMA - ถ้ามี fractals สีเดียวกันพบหลายใช้คนที่ห่างไกลมากที่สุด - ที่จะสร้างช่วงกว้าง - เมื่อ ATR เข้าใกล้ EMA 14 จากด้านล่างและใกล้จะถึง (ระยะเวลาประมาณเสมอ แต่คาดหวัง แต่คุณจะได้เรียนรู้การระบุอย่างรวดเร็วภายใน 2-3 วัน) ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการเหนือและต่ำกว่าช่วง หนึ่งในนั้นจะถูกเรียกใช้เมื่อแบ่ง - SL - ด้านตรงข้ามของช่วง - นาที TP กำหนดความกว้างของช่วงหลังจากนั้นคุณสามารถ: a. ตราบใดที่ ATR เพิ่มขึ้นและอยู่เหนือ 14 EMA ข ปิดเมื่อ ATR เคลื่อนตัวต่ำกว่า 14 EMA ค ถ้าคุณใช้ TP บางส่วนหรือมีคำสั่งที่สองคุณสามารถให้เวลาทำงานต่อไปได้ตลอดทั้งวันแม้ว่า ATR จะไปต่ำกว่า 14 EMA จนกว่า ATR จะตกลงไปที่ 0.0014 หลังจากที่เริ่มต้นการหยุดชะงักและปล่อยให้ใกล้เคียงกับ หยุด. นั่นคือกลยุทธ์ หวังว่าคุณจะชอบมัน 30 นาที New York กลยุทธ์ Forex เปิดใช้ประโยชน์จากเซสชั่นการค้านิวยอร์กกับ 30 นาทีกลยุทธ์ NY เปิด forex. ใช้กลยุทธ์นี้ในคู่สกุลเงิน GBPUSD และ EURUSD ตัวชี้วัด DeMunyuk กรอบเวลาที่ต้องการ: 30 นาทีช่วงการซื้อขาย: New York เปิดคู่สกุลเงินที่ต้องการ: EURUSD, GBPUSD GBPUSD 30 นาทีตัวอย่างกลยุทธ์ NY ตัวอย่าง: ทำเครื่องหมาย ND 30 นาทีแรก highlow ราคา (1.64341.6414) ซื้อ GBPUSD 1 pip เหนือระดับความสูงของเชิงเทียนนี้ จุด DeMunyuk ต้องเป็นสีเขียว (ราคาเริ่มต้น 1.6435) ปิดการซื้อขายสำหรับ 20 pips ที่ 1.6455 ตัวบ่งชี้ DeMunyuk จะต้องเป็นสีเขียว อย่าซื้อในจุดสีแดง (ซื้อเมื่อเทียบกับแนวโน้มขาลง) ทำเครื่องหมายช่วงราคาซื้อขายที่สูงและต่ำสุดของ candlestick NY 30 นาทีแรกซื้อคู่ถ้าราคาสูงกว่าราคาสูงโดย pip 1 จุดหยุดการขาดทุน 18 pips ด้านล่างรายการ สัญญาณ. ออกจากการค้าสำหรับเป้าหมาย 20 pips ตัวบ่งชี้ DeMunyuk จะเป็นสีแดง อย่าขายในจุดสีเขียว (ขายต่อแนวโน้มขึ้น) ทำเครื่องหมายช่วงราคาสูงและต่ำของเชิงเทียน NY 30 นาทีแรกขายคู่ถ้าราคาสูงกว่าราคาต่ำโดย pip 1 จุดหยุดการขาดทุน 18 จุดเหนือสัญญาณเข้า . ออกจากการค้าสำหรับเป้าหมาย 20 pips การวิเคราะห์โฟดาวน์โหลดสำหรับวันนี้ฟรีระบบโฟเร็กใหม่ที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่เคยเติมเงินถึง 200 Pips ทุกวันการซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection การแจ้งเตือนการซื้อขายผ่านโทรศัพท์มือถืออีเมล์ไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader. quotTurn 1000 ถึง 3000 ต่อเดือนโดยใช้ Forex Signal 30, ระบบ Forex ที่ดีที่สุดไม่ได้ Repaintquot quotForex สัญญาณ 30 ออกแบบมาเพื่อการซื้อขายด้วยตนเองในตัวบ่งชี้ให้มีกำไรอยู่แล้วในบัญชีจริง สัญญาณการซื้อขาย Forex แม่นยำกลยุทธ์การซื้อขายนี้สามารถให้ผลกำไรจากบัญชีจริงได้แล้ว FS30 เป็นกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายวัน จาก: Muh Ikhsan เรียนผู้ค้า Forex รายอื่นสวัสดีฉันชื่อ Muh Ikhsan ฉันเป็นนักเทรดมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว บางครั้งฉันค้าขาย แต่เวลาซื้อขายของฉันลดลงอย่างมากนับตั้งแต่ที่ฉันรู้สึกว่าการรอคอยของตลาดมากขึ้นและน่าเบื่อมากขึ้นทำให้คุณได้รับสัญญาณที่ถูกต้องทุกวัน เหตุผลหลักที่ฉันเผยแพร่สูตรนี้เป็นเพราะฉันไม่ชอบที่จะนั่งข้างหลังโต๊ะทำงานของฉันทุกวัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะมอบให้ทุกคนที่ต้องการได้รับประโยชน์ ความรู้อาจนำคุณประสบความสำเร็จและความมั่งคั่งและหากคุณมีทั้งความอุดมสมบูรณ์อย่าลืมแชร์กับคนรอบข้าง กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อความเรียบง่ายและความเป็นไปได้สูง ให้ฉันเพียงไม่กี่นาทีและฉันจะแสดงสัญญาณการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในการเอาชนะตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและเปลี่ยนชีวิตของคุณฉันแน่ใจว่าคุณได้เห็นตารางเช่นนี้คุณได้พยายามทั้งหมดของพวกเขาและคุณยังคงสูญเสีย DAME ไม่ FOREX ของคุณ สัญญาณหรือกลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงินของคุณไม่หมายความว่าระบบการค้าของคุณไม่ดีอาจคุณรู้ไหมว่าจะใช้มันอย่างถูกต้องกับการค้าของคุณด้วยอารมณ์ของคุณ ดังนั้น. วิธีการค้าโดยไม่ต้องอารมณ์ให้ฉันเพียงไม่กี่นาทีและฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าระบบการซื้อขาย Forex (Forex Signals 30) สามารถเอาชนะตลาดและส่งธุรกิจที่ชนะการเปลี่ยนแปลงของคุณสำหรับการเปลี่ยนแปลง แนะนำ สัญญาณ Forex ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายวันออกจากวิธีเดิมและเก่า ด้วยสัญญาณ Forex 30 คุณจะได้รับระบบสมาร์ท การค้าด้วยวิธีง่ายๆ ทำไมคุณต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน (100-1000) ต่อเดือนให้กับ บริษัท สำหรับกลยุทธ์การซื้อขายวัน forex ถ้าคุณสามารถสร้างได้ด้วยตัวคุณเองด้วยกลยุทธ์ forex ที่ดีที่สุดนี้พ่อค้านับพัน ๆ คนจากทั่วโลกเข้าร่วมที่นี่จากทั่วโลกโดยค่าเฉลี่ยเริ่มต้นเมื่อสิ้น ผู้เชี่ยวชาญ กลยุทธ์ Forex ใหม่ในการให้สัญญาณเป็นสิ่งที่ดีกลยุทธ์ forex ใหม่ของการให้สัญญาณ forex เป็นสิ่งที่ดีและฉันจะไม่ใช้เวลานานในการพูดเกี่ยวกับ Muh บริการของเขาคือ 1000 ดีและดีขอบคุณคุณ ขอบคุณมากสำหรับคุณตลอดเวลา ฉันสามารถเพิ่มผลกำไรของฉันในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมงฉันสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของผลกำไรของฉันในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมงโดยใช้กลยุทธ์ forex ที่ดีที่สุดนี้ ขอบคุณ forexsignal30 ทำเงินได้อย่างสบายใจเพียงแค่ AMAZING วิธีหนึ่งสามารถวันซื้อขายและการทำเงินได้อย่างง่ายดายแม้เมื่อคุณมีการสนทนากับเพื่อนหรือทำงานอื่น ๆ ที่บ้านหรือในสำนักงาน ขอบคุณมากสำหรับซอฟต์แวร์ที่น่าทึ่งนี้ การค้าสกุลเงินไม่คงที่ดังนั้นทำไมระบบจะให้สายที่สม่ำเสมอเมื่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด คำถามนี้ได้รับการแก้ไขโดยสัญญาณ forex 30 การอัพเดตอย่างต่อเนื่องตามสภาพตลาดและการอัปเดตที่ยอดเยี่ยมทุกการอัปเดตดีกว่าก่อนหน้านี้ล่าสุดเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเนื่องจากสัญญาณบ่งชี้ที่สองไม่สามารถลอกซ้ำได้รอ arrow และใช้การค้าโดยเร็วที่สุดเท่าที่แถบปิดสิ่งที่น่ากลัวระบบเอา 40 pip ใน USDCHF ซื้อโทรเมื่อวานนี้ ฉันเห็นตัวเองบัญชีใน 500 กำไรสวัสดี Muh Ikhsan ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสัญญาณ Forex 30 ฉันเป็นเด็กเล็กที่ได้ค้นพบนมและฉันเห็นศักยภาพในการทำกำไรมหาศาลที่ซอฟต์แวร์ของคุณฉันไม่สามารถนอนหลับ ฉันเห็นตัวเองมีกำไร 500 และฉันก็เด้งเหมือนเด็กเล็ก ผมอยากจะขอบคุณสำหรับแพลททินั่ม FS30 นี้และหลังจากวางการค้าไม่กี่ครั้งที่ฉันเห็นตัวเองฉันจะบรรลุความฝันของฉันที่จะกลายเป็นอิสรภาพทางการเงิน ฉันมีแผนระยะยาวที่ต้องการด้วยซอฟต์แวร์นี้และต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาวกับคุณ ฉันมาจากแอฟริกาใต้และหลงทางถ้าฉันเป็น IB สำหรับ FS30 ฉันควรทำอย่างไรทันทีที่ฉันทำผลกำไรครั้งแรกจากการเข้าสู่การค้าใน GREOT DOT จนกว่า RED EXIT DOT จะปรากฏขึ้นฉันจะส่งข้อความรับรองดังกล่าว เมื่อคุณมาหรือไปที่แอฟริกาใต้โปรดแจ้งให้เราทราบว่าฉันต้องการพบคุณและเพื่อเสริมสร้างธุรกิจนี้ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับต้นแบบชิ้นนี้ OWEN THEMBA NKOSANA MAKHOBA Johannesburg - แอฟริกาใต้ฉันยก 5k ถึง 16k โดยใช้สัญญาณ forex 30 เวลาในการดำเนินการตามที่คุณเห็น ไม่มีความตื่นเต้นจริงเพียงอย่างเดียว ข้อเสนอที่แท้จริงสำหรับ ForexSignal30 ที่โดดเด่นอย่างเต็มที่คุณจะได้รับ: สัญญาณ Forex 30 เวอร์ชันทั้งหมดพร้อมเวลาไม่ จำกัด โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกรายเดือน (เวอร์ชั่น 2 และ Gold Edition) รุ่นใหม่ Forex Signals 30 Version 2016 Free Update ผลิตภัณฑ์อายุการใช้งานสมาชิก Scalping Strategy วิดีโอที่มีตัวบ่งชี้ FS30 การสนับสนุนอย่างเต็มที่เชื่อมโยงไปยังสัญญาณ Forex ฟรี Live ทุกวันเข้าร่วมตอนนี้และรับกลยุทธ์ forex ที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายวันของคุณเพื่อรับ กำไรมากขึ้น คุณไม่มีอะไรจะสูญเสียเงินของคุณอีกครั้งหลังจากได้รับสัญญาณ forex นี้ ชั่วโมงนี้พิเศษไม่น่าเชื่อราคาการลงทะเบียนราคาต่ำและการรับประกันเนื่องจากฉันขายซอฟต์แวร์ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่มีตัวตนหรือบริการฉันไม่สามารถยอมรับผลตอบแทนได้ อย่างไรก็ตามคุณได้รับการรับรองอย่างเคร่งขรึมว่าเนื้อหาทั้งหมดที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้เป็นความจริงแท้และเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ภาพหน้าจอตัวบ่งชี้ทั้งหมดที่ให้ความสำคัญในรายชื่อนี้เป็นข้อมูลจริงและไม่ได้รับการจัดการในลักษณะใด ๆ สมาชิกของคุณจะเปิดใช้งานได้สูงสุด 24 ชั่วโมงหลังจากการชำระเงินเสร็จสิ้น คุณสามารถดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากพื้นที่สมาชิกเพลิดเพลินกับผลกำไร

Comments

Popular Posts