Forex Door-To ประตู ได้จัดส่ง แคนาดา


สินค้าของเรามีประสบการณ์กว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือการจัดหาชุมชนชาวฟิลิปปินส์ที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการประตูแบบพรีเมียร์ประตู Balikbayan Box มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ติดต่อเรา Connect with US การจัดส่งสินค้าของ บริษัท ArmForex Cargo UK ประวัติความเป็นมาของ บริษัท จดทะเบียนในสหราชอาณาจักรและจดทะเบียนกับ Companies House ในเดือนสิงหาคมปี 2542 ในชื่อว่า FOREX CARGO UK Co. Ltd. เราเป็น บริษัท แรกในสหราชอาณาจักรที่ FOREX CARGO เปลี่ยนชื่อเป็น UMAC-FOREX เนื่องจากการปรับโครงสร้างองค์กรของ บริษัท ในปี 2546 อย่างไรก็ตามชื่อ บริษัท จดทะเบียนของ บริษัท ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เรายังเป็น บริษัท เงินทุน FOREX CARGO UK มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนชาวฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 1999 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุนของคุณ การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและความคุ้มครองที่กว้างขึ้น - เรามีรถรับส่งที่ใช้งานอยู่จำนวนเก้าคัน (9) ใหญ่ที่สุดในหมู่ Balikbayan กล่องส่งสินค้าในสหราชอาณาจักร และยังคงต้องการที่จะเพิ่มรถตู้เพิ่มเติมในปีนี้และเปิดแฟรนไชส์ในพื้นที่ชนบท ลงทุนในอนาคตเพื่อให้บริการคุณได้ดียิ่งขึ้นและให้บริการที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น UMAC Thailand ประวัติความเป็นมา บริษัท UMAC FORWARDERS EXPRESS, INC. มีชื่อดังกล่าวเพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกของประธาน บริษัท โฟเร็กเฟลด์ บริษัท Teodoro (Uncle Mac) M. Carino Jr. - UMAC UMAC ฟิลิปปินส์โผล่ขึ้นมาหลังจากการตายของ Mac ในช่วงกลางปี ​​2003 ด้วยความเชื่อมั่นและความมุ่งมั่นที่จะสร้างและสร้าง UMAC FORWARDERS EXPRESS, INC พร้อมกับคนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในอุตสาหกรรม พนักงานของ UMACs ในฟิลิปปินส์มีประสบการณ์มากกว่า 19 ปีในการประมวลผลและการล้างกล่อง balikbayan จากทั่วโลกและกองกำลังจัดส่งของผู้บุกเบิกมีส่วนร่วมในการส่งมอบกล่องจำนวนกล่องทั่วประเทศในฟิลิปปินส์ UMAC ได้ให้บริการเชื่อมต่อและ บริษัท ในเครือในฮ่องกงฮ่องกงมาเก๊าสิงคโปร์เกาหลีใต้กรุงเทพฯกวมไซปันนิวซีแลนด์แคนาดายุโรปและตะวันออกกลาง เมื่อก่อตั้ง บริษัท UMAC Express Forwarders North America Inc. (UMAC USA) ได้เปิดสถานที่ตั้งในรัฐแคลิฟอร์เนียรัฐวอชิงตันมลรัฐนิวยอร์กมลรัฐนิวเจอร์ซีย์มลรัฐคอนเนตทิคัตมลรัฐเพนซิลเวเนียแมริแลนด์เวอร์จิเนียวอชิงตัน ดี.ซี. UMAC เนวาดาเท็กซัสและ ซิดนีย์ออสเตรเลีย จนถึงกลางปี ​​2006 UMAC คาดว่าจะครอบคลุมและเป็นตัวแทนรัฐส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาด้วยความภาคภูมิใจ UMAC ทุ่มเทอย่างยิ่งในการให้บริการชาวฟิลิปปินส์ทั่วโลกด้วยบริการที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือที่สุดเท่านั้น UMAC มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ชาวฟิลิปปินส์ในต่างประเทศเข้ามาใกล้ชิดกับครอบครัวของพวกเขาในสถานที่เดียวที่เราเรียกว่าบ้าน ฟิลิปปินส์. เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า UMAC FORWARDERS EXPRESS INC ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดสำหรับการรับรอง บริษัท ของเราได้รับการรับรองจาก INTERNATIONAL FREIGHT FORWARDER ที่ได้รับการรับรองจาก SHIPPERS BUREAU PHILIPPINE และ DEPARTMENT OF INDUSTRIAL (DTI) บริการที่เป็นมิตรและน่าประทับใจ รวดเร็วคุ้มค่าและเป็นประโยชน์มาก co Yellow Page รีวิวเว็บไซต์ขอบคุณ FOREX TORONTO สำหรับบริการที่ดี มีความสุขมากสำหรับการให้บริการจาก servicet ลูกค้าคนขับรถและการจัดส่ง กล่องของฉันได้รับจากครอบครัวของฉันที่ปลอดภัยและมีสภาพดี ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งกับ FOREX TORONTO เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ. ศ. 2558 พวกเขาได้จัดส่งของฉันแพคเกจอย่างสมบูรณ์ 1 วันก่อนวันคริสมาสต์มันน่ากลัวว่าครอบครัวของฉันได้เปิดกล่องขนาดใหญ่ 2 ของฉันในวันคริสต์มาสอีฟที่ขอบคุณสำหรับทุกบริการที่น่ากลัว God Bless และขอบคุณ uScarborough, ON - ธันวาคม 2015

Comments

Popular Posts